หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนพร้อมเพย์ผิดทำไงดี
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมออนไลน์
พอดีผมโอนพร้อมเพย์ผิดไปโอนเข้าไปแล้ว 4,000 บาทเมื่อสักครู่นี้ เราต้องการเงินคืนทำยังไงดีครับ จาก app ธนาคารกสิกรไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BBL Mobile banking รายชื่อกองทุนลดหย่อนภาษีที่โอนจาก LTF ไป ESGX หายไปจากหน้ารายการ
ไม่ทราบว่าใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ? ผมโยกกอง BLTF ไป ESGXMBDIV-SW (ธนาคารกรุงเทพ) ซึ่งก่อนหน้านี้เวลาเข้า mobile banking หน้า investment ก็แสดงการโอนย้าย มีจำนวนหน่วย มีรายการครบหมดปกติดี พอเข้าเด
สมาชิกหมายเลข 2002986
ทำไมเปิดWIFI โอนเงินผ่าน K-Mobile Banking PLUS ไม่ได้?
สมาชิกหมายเลข 1248760
ทำบัตรATMกสิกรหาย ล็อคบัตรผ่านแอพแล้ว ต้องแจ้งอายัดอีกมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้หนูได้ทำบัตรใหม่แล้ว อยากทราบว่าต้องอายัดบัตรเก่าอีกมั้ยคะ แล้วบัตรเก่าเราจะเสียค่าธรรมเนียมรายปีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9201436
ปัญหาเข้าแอป กสิกรไทย ไม่ได้
มันขึ้นแบบนี้ควรทำไง ใครรู้ช่วยบอกที เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 3166630
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
กสิกรล็อคยอดเงินไม่ให้ใช้ในบัญชีเพื่อหักเอาไปจ่ายหนี้สินเชื่อ??
เสียความรู้สึกมากอ่ะ กลัวเหมือนฉันจะไม่จ่าย แล้วล็อคยอดเงินแบบไม่โทรมาแจ้งไม่อะไรเลย จะใช้เงินจ่ายอื่นๆก็ใช้ไม่ได้ ฉันโทรไปให้ปลดก็ปลดให้แค่แป๊บเดียวบอกให้รีบโอนเงินออกแล้วจะล็อคเหมือนเดิม หนี้ 80,00
สมาชิกหมายเลข 1739190
โอนเงินผ่าน k-mobile banking plus แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินทำไงดี?
ผมได้ทำการโอนเงินผ่าน k-mobile banking plus เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 19.40 น. หลังจากนั้นจึงไปติดต่อธนาคาร kbank เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ call center >>Call center แจ้งว่าจะเร่งการติดต่อให้
สมาชิกหมายเลข 4637551
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
แอพธนาคารกสิกรไทย โอนแล้วไม่มีประวัติการโอนไม่มีสลิป
แอพธนาคารกสิกรไทย โอนแล้วไม่มีประวัติการโอนไม่มีสลิป ทั้งๆที่ปลายทางได้รับยอดโอนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8584751
บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ในแอพ ไม่เคยผ่านเลย แต่เดือนถัดไป เวเนระยะเวลาสมัคร 30 วัน เราสมัครผ่านพนักงานเก็บเอกสาร โอกาสที่จะผ่าน มีบ้างมั้ยคะ ยื่นเอกสารอย่างละ 6 เดือน คืออยากได้บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 9136263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
K-Mobile Banking PLUS
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนพร้อมเพย์ผิดทำไงดี